Cải cách hành chính

Tập huấn Công nghệ thông tin năm học 2020 – 20201

30/10/2020 00:00 46 lượt xem

Ngày 30/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vị Xuyên phối hợp với VNPT Vinaphone Hà Giang tổ chức lớp tập huấn công nghệ thông tin năm học 2020 – 2021.

 Tham gia lớp tập huấn có hơn 150 học viên là các hiệu trưởng, giáo viên các trường học trên địa bàn huyện. Trong vòng 1 ngày, các học viên được các chuyên viên kỹ thuật của VNPT Hà Giang giới thiệu tổng thể về hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc; khai báo VnEdu đồng bộ với cở sở dữ liệu của Bộ GD&ĐT, cổng điều hành cơ sở dữ liệu iOC; cài đặt và sử dụng các App ứng dụng trên di động; thực hành các bước thao tác gửi, nhận văn bản trên phần mềm VNPT ioffice (ứng dụng chữ ký số văn bản); giới thiệu các tính năng của hệ thống học trực tuyến. Đây là hệ thống phần mềm có nhiều tính năng tiên tiến, tiết kiệm thời gian, người sử dụng có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi trên Laptop; cũng như thông báo văn bản, công việc đến qua tin nhắn, thư điện tử phù hợp với các quy trình lưu chuyển văn bản khác nhau.

     Qua buổi tập huấn, giúp các học viên được trao đổi kinh nghiệm, thảo luận, nâng cao kĩ năng sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành VNPT ioffice một cách thành thạo để thực hiện chuyển gửi và nhận văn bản trên phần mềm VNPT iOffice. Đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong đổi mới công tác quản lí, trong các hoạt động giáo dục nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục, đáp ứng yêu cầu của công tác đổi mới giáo dục theo hướng hiện đại hoá, phù hợp với xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay./.

Vi Khiết


Tin khác