Chính trị

Đảng ủy xã Xín Chải tổ chức trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đảng viên

13/10/2021 08:38 35 lượt xem

Sáng ngày 13/10/2021, Đảng ủy xã Xín Chải tổ chức trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Đặng Thị Cù đợt mùng 02/09/2021. Tới dự và trao huy hiệu có đồng chí Nguyễn Minh Chiến - Bí thư Đảng ủy xã- Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ xã.

Đảng ủy xã Xín Chải tổ chức trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đảng viên

                                                                                                                  Toàn cảnh buổi lễ

Đảng viên Đặng Thị Cù, sinh ngày 14/01/1939, quê quán thôn Nậm Lầu - xã Xín Chải, huyện Vị Xuyên - tỉnh Hà Giang, hiện đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ thôn Nậm Lầu - xã Xín Chải. Trong quá trình tham gia cách mạng, đồng chí luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương; luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Với những đóng góp tích cực trong quá trình công tác, đồng chí được Đảng trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng nhằm khẳng định những giá trị, những đóng góp của đồng chí với Đảng, với nhân dân địa phương.

                          Đồng chí: Nguyễn Minh Chiến - Bí thư Đảng ủy xã trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Thị Cù

Nhận được Huy hiệu Đảng, đồng chí bày tỏ sự cảm ơn và luôn một lòng giữ vững niềm tin với Đảng và sẽ tiếp tục vận động con cháu trong dòng họ, quần chúng nhân dân tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Nhân dịp này đồng chí cũng mong muốn những thế hệ trẻ tiếp tục tiếp nối truyền thống Cha ông để sớm đưa địa phương thoát khỏi 01 xã biên giới khó khăn, người người, nhà nhà ấm nó, hạnh phúc.

                                                           Đồng chí: Nguyễn Minh Chiến - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Chiến - Bí thư Đảng ủy xã chúc mừng đồng chí Đặng Thị Cù vinh dự được đón nhận danh hiệu cao quý của Đảng. Đồng chí khẳng định, “huy hiệu 60 năm tuổi Đảng là lời cảm ơn và cũng là phần thưởng cao quý nhất, ghi nhận công lao của đồng chí đã đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự ngiệp bảo vệ và xây dựng quê hương cũng như sự nghiệp xây dựng xã nhà, đó còn là vinh dự của gia đình, dòng họ và của Đảng bộ và nhân dân xã Xín Chải; đồng chí cũng mong muốn đồng chí Đặng Thị Cù sẽ mãi là tấm gương sáng cho lớp đảng viên trẻ đi sau học tập, đồng chí luôn xứng đáng với danh hiệu người đảng viên kiên trung của Đảng cộng sản Việt Nam”. Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu Chi bộ thôn Nậm Lầu tiếp tục thực hiện tốt công tác quan tâm, chăm lo đời sống cho các đảng viên để các đảng viên tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo...

                                                                                   Các Đ/c ủy viên BCH chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

 

Đặng Hùng

Tin khác